1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà.

  • Đối với khách hàng tại khu vực cửa hàng và lân cận không quá 5km, Qúy khách hàng sẽ được nhân viên giao hàng tới tận nhà theo địa chỉ của quý khách hàng và nhận tiền thanh toán khi quý khách đã kiểm tra hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
  • Các yêu cầu về giao hàng cần có thông tin địa chỉ kèm theo số điện thoại của người nhận để nhân viên giao hàng thuận tiền cho việc liên hệ khi giao hàng.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua chuyển phát nhanh

  • Đối với các địa chỉ xa cửa hàng, quý khách hàng có thể thanh toán đơn hàng trước 100% hoặc thanh toán khi nhận được hàng kiểm tra và đồng ý mua sản phẩm vào một trong các tài khoản của Công ty:

Công ty TNHH cung cấp sản phẩm nông nghiệp cao cấp Linh Vân

Số tài khoản: 22010005168915 - BIDV - CN Thăng Long Hà Nội

  • Ngay khi nhận được đơn hàng hoặc số tiền thanh toán, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với quý khách hàng để trao đổi phương thức giao nhận cụ thể, hẹn ngày giờ giao hàng và không quá 72 giờ kể từ khi chốt được giá trị đơn hàng.
  • Đối với các đơn hàng giao chậm trễ, quý khách hàng có thể hủy đơn hàng và được công ty trả lại số tiền đã thanh toán, chậm nhất là 07 ngày làm việc.
  • Đối với các đơn hàng có giá trị trên 20 triệu đồng đã bao gồm thuế GTGT thì quý khách hàng vui lòng chuyển khoản cho công ty theo luật thuế GTGT của nhà nước, chi tiết xin liên hệ với số hotline của của hàng.

3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại của hàng

  • Qúy khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại của hàng của chúng tôi và nhận hàng trong 12h.
  • Đơn hàng sẽ được chuẩn bị trong vòng 02 tiếng và được giữ lại cửa hàng không quá 12h kể từ khi đơn hàng được thống nhất.

4. Phí vận chuyển và phí bảo hiểm sản phẩm

  • Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 10 triệu trở lên
  • Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm được vận chuyển bởi bên thứ 3 thì khách hàng sẽ thanh toán với phí bảo hiểm này, tùy vào giá trị đơn hàng. Trong quá trình vận chuyển nếu sản phẩm bị vỡ, hư hỏng quý khách hàng sẽ được đền lại 100% giá trị đơn hàng nếu đóng phí bảo hiểm.

5. Trường hợp khác

  • Đối với các trường hợp khác như gửi qua đơn vị thứ 3 của quý khách hàng thì khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về phí vận chuyển cũng như sản phẩm vị vỡ, hư hỏng.
  • Qúy khách hàng cần xác nhận rõ thông tin trước khi hàng được gửi đi.